Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Trang trí tiệc cưới hỏi

21:04

Trang trí tiệc cưới hỏi


Trang trí tiệc cưới hỏi là một xu thế mới và dần dần nó trở lên tất yếu. Hầu hết chúng ta, tôi và các bạn có thể tổ chức tiệc cưới tại một nhà hàng, khách sạn sang trọng, hoặc một trung tâm tiệc cưới hàng đầu…

Và tất nhiên có sẵn những trang trí cơ bản, vấn đề là ở chỗ những trung tâm tiệc cưới này sẽ ko thể phục vụ với mỗi khách hàng 1 style khách nhau vì lý do cho phí và vì là những trang trí cơ bản lên việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng là một hạn chế lớn.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới của Huy Hoàng với muốn thay đổi những mẫu trang trí này để đám cưới đẹp hơn, lung linh hơn với những thiết kế bắt mắt, đẹp, hiện đại, sang trọng và quan trọng là với một chí phí thấp. Hiện nay Huy Hoàng nhận thực hiện lên ý tưởng, concept (chủ đề) trang trí cho tất cả các hạng mục tại nhà hàng.

Trang trí tiệc cưới hỏi

Trang trí tiệc cưới hỏi

Trang trí tiệc cưới hỏi

Trang trí tiệc cưới hỏi


Trong mỗi gói dịch vụ “TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI” bao gồm các hạng mục sau: 

Dịch vụ trang trí cưới hỏi Huy Hoàng

Dịch vụ trang trí cưới hỏi là một bước ngoặc trọng đại trong cuộc đời mỗi con người, hiểu rỏ sự quan trọng đó cưới hỏi trọn gói Huy Hoàng luôn chú tâm để tạo ra những buổi tiệc cưới được trang hoàng sang trọng với một không gian vô cùng lý tưởng.

Với mục tiêu “hướng tới cộng động và phục vụ cộng đồng” trong những điều kiện tốt nhất với các tiêu chuẩn tốt nhất, tạo mọi điều kiện tiện nghi cho quý khách có thể tận hưởng những tiện ích trong một không gian hiện đại ấm cúng.

Trang trí tiệc cưới hỏi

Trang trí tiệc cưới hỏi

Trang trí tiệc cưới hỏi


Nhưng không mất đi vẻ hài hòa được kết hợp một cách tinh tế giữa kiến trúc hiện đại mang phong cách Châu Âu và bản sắc văn hóa truyền thống Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tụy, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, đầu bếp lành nghề cùng các thực đơn ẩm thực phong phú và các gói dịch vụ trọn vẹn, miễn phí các dịch vụ đi kèm tạo sự đơn giản cho quý khách.


DỊCH VỤ CƯỚI TRỌN GÓI HUY HOÀNG

Điện Thoại: 08 2218 8739

Hotline : 0902.999.679

Website :
 thuexehuyhoang.com - xehoaxecuoi.com - thuexehuyhoang.com.vn - xecuoihuyhoang.com

Email : auto_huyhoang@yahoo.com

Cở sở 1 : C8/4A2 Phạm Hùng, Quận 8 Tp. Hồ Chí Minh ( mặt tiền - khu mua bán ôtô). Cách Ngã Tư Nguyễn Văn Linh - Phạm Hùng 100m hướng về cầu Chánh Hưng Quận 8.

Cở sở 2: 301B An Dương Vương Phường 3 Quận 5. (Góc ngã tư An Dương Vương và Trần Bình Trọng, Quận 5)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.