Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Cho thuê mâm quả cưới hỏi

23:35

Cho Thuê Mâm Quả Cưới Hỏi


Tuỳ theo phong tục của từng vùng miền mà mâm quả cưới hỏi có những nét đặc trưng riêng. Tuy nhiên một mâm quả cưới hỏi bắt buộc phải có những thứ cơ bản như sau :

1. Trầu cau : Dù đám cưới theo vùng, miền nào đi nữa thì trầu cau không thể thiếu trong mâm quả cưới hỏi. Thân cây cau chắc, tròn tượng trưng có người con trai còn lá trầu bầu bĩnh tượng trưng cho người con gái. Trầu cau hoà quyện cùng vôi tạo nên màu hồng thể hiện tình yêu sắc son chung thuỷ mà bất cứ cuộc hôn nhân nào cũng luôn hướng tới.

2. Trái cây : Trong mâm quả cưới hỏi thì trái cây cũng không thể thiếu ngụ ý cuộc sống của vợ chồng sẽ luôn luôn tươi mới, ngọt ngào

3. Bánh : mâm quả cưới hỏi tuỳ theo vùng, miền và yêu cầu của nhà gái mà có các loại bánh khác nhau, thông thường thì là bánh phu thê, bánh kem, bánh cốm, bánh hồng ...

4. Trà rượu : Trong mâm quả cưới hỏi trà và rượu dâng lên ông bà tổ tiên chứng dám cho tình yêu đôi trẻ

5. Gà và xôi : mâm quả cưới hỏi thường xuất hiện xôi gấc và gà, xôi gấc màu đỏ , dẻo dai tượng trưng cho tình yêu sắc son, chung thuỷ của đôi vợ chồng trẻ.Con gà là con vật thân quen với người Việt, xôi gấc đỏ cùng với màu vàng béo của gà sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho mâm quả cưới hỏi.

6. Quần áo : mâm quả quần áo thường là bộ áo dài cho cô dâu ngụ ý cô dâu khi về nhà chồng, cô dâu sẽ được chăm lo , có cuộc sống no đủ, hạnh phúc bên người chồng Ngoài ra ở một số nơi mâm quả còn có đầu heo hoặc một con heo, hay một cặp vịt trắng ....

Mâm quả cưới hỏi
Mâm quả cưới hỏi 

Mâm quả đám cưới
Mâm quả đám cưới

Mâm quả đám hỏi
Mâm quả đám hỏi

Cho thuê mâm quả ngày cưới
Cho thuê mâm quả ngày cưới

Mâm quả cưới hỏi có ý nghĩa gì ?

Mâm quả cưới hỏi được xem như chi phí tượng trưng mà nhà trai góp cùng nhà gái để tổ chức ngày cưới hỏi. Mâm quả cưới hỏi ở miền nam thường là số chẵn 4 hoặc 6, mam quả cưới hỏi miền bắc thường là số lẻ 5 hoặc 7 tuỳ thuộc điều kiện gia đình.

Mâm quả cưới hỏi được trao và nhận một cách trân trọng bên bàn thờ tổ tiên nhà gái. Nghi lễ này làm cho đôi vợ chồng trẻ cảm nhận được sự linh thiêng và trách nhiệm của mình với hôn nhân. Mâm quả cưới hỏi xuất phát từ ý nghĩa gắn kết cho đôi lứa nên duyên bền chặt thế nên quan niệm mâm cỗ cao hạnh phúc dài lâu là hoàn toàn không đúng.

Khuyến mãi ngay 50% cho khách hàng đặt mâm quả 


Nhân dịp mùa cưới 2014 - 2015 Huy Hoàng khuyến mãi ngay 30% cho tất cả các dòng xe cưới mui kín mui trần. Đặc biệt, nếu quý khách hàng thuê xe đặt thêm các dịch vụ cưới khác như: thuê mâm quả, thuê rạp, thuê cổng hoa, trang trí đám cưới... được giảm ngay 50% cho các dịch vụ đi kèm này.


QUÝ KHÁCH MUỐN ĐẶT MÂM QUẢ VUI LÒNG LIÊN HỆ

HUY HOÀNG WEBDDING

Điện Thoại: 08 2218 8739

Hotline : 0908.961.666 - 0902.999.679

Website :
 thuexehuyhoang.com - xehoaxecuoi.com - thuexehuyhoang.com.vn - xecuoihuyhoang.com

Email : auto_huyhoang@yahoo.com

Cở sở 1: 301B An Dương Vương Phường 3 Quận 5. (Góc ngã tư An Dương Vương và Trần Bình Trọng, Quận 5)




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.