Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Backdrop hoa giấy cưới hỏi

20:23

Backdrop hoa giấy cưới hỏi


BACKDROP CƯỚI VÀ SÂN KHẤU CƯỚI 

Backdrop cưới : Trong đám cưới, khu vực thu hút sự chú ý của khách mời nhiều nhất chính là nơi cử hành hôn lễ của đôi uyên ương. Đây là dấu ấn cho hạnh phúc trăm năm của bạn, bạn hãy chú trọng trang trí, chuẩn bị chu đáo cho đại tiệc nhé. 

Dù không có nhiều điều kiện để làm hoành tráng cả tiệc thì cô dâu và chú rể cũng nên chú trọng trang trí sân khấu nơi làm lễ, một chút tô điểm cho không gian mái nhà của mình thêm đầm ấm và đẹp mắt. 

Bằng cách sử dụng cổng hoa, nối đi, backdrop cưới, không gian đại tiệc được thiết kế hoàn toàn bằng giấy hoa và sự kết hợp hài hòa cùng dải lụa mềm, bóng bay để bạn có một không gian đẹp tổ chức đám cưới và lưu lại những hình ảnh đẹp về thời khắc đáng nhớ này nhé .Chúc bạn luôn hạnh phúc!




GIỚI THIỆU VỀ BACKDROP HOA GIẤY 

Backdrop hoa giấy có tính ứng dụng rất cao trong cuộc sống. Thường hay thấy nhất là những backdrop hoa giấy được sử dụng làm phông cưới hỏi, phông nền chụp ảnh cho ngày cưới. 

So với những mẫu phông cưới đã trở nên quá phổ biến thì backdrop hoa giấy tựa như một cơn gió lạ mang đến sự mới mẻ trong việc trang trí tiệc cưới cho các cặp đôi hiện đại. Không chỉ dừng lại ở việc trang trí tiệc cưới, các mẫu backdrop hoa giấy còn có thể sử dụng như một điểm nhấn ấn tượng trong các sự kiện marketing, sự kiện sinh nhật, trang trí sân khấu. 

Với thế mạnh của Cưới hỏi trọn gói Huy Hoàng là chuyên nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm ứng dụng từ giấy, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tài năng được đào tạo bài bản trong lĩnh vực sáng tạo sản phẩm từ giấy, chúng tôi đã và đang thực hiện sứ mệnh cung cấp những dịch vụ, sản phẩm sáng tạo và thân thiện với môi trường từ giấy chất lượng cao. 

Một trong những dòng sản phẩm từ giấy của Huy Hoàng được khách hàng yêu quý nhất chính là những mẫu backdrop hoa giấy độc đáo, ấn tượng. Hiện nay, nhiều cô dâu chú rể hiện đại không chỉ lo chọn tấm phông chính có in tên cô dâu chú rể, ngày tháng tổ chức đám cưới để căng trên sân khấu mà đôi uyên ương còn thiết kế một tấm phông (backdrop) khác, để làm nơi chụp ảnh cùng bạn bè. 

Tấm backdrop được sáng tạo từ nhiều chất liệu, họa tiết, đặt ngay tại sảnh đón tiếp hoặc gần cửa phòng tiệc để làm nền cho cô dâu chú rể ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè, người thân. Có nhiều người chọn backdrop in đơn giản, nhưng một số đôi uyên ương lại thích backdrop lạ được gắn kết từ các chất lượng liệu như lụa, giấy, đèn nhấp nháy. 

Những tấm backdrop kết từ hoa giấy hay các loại quạt tròn làm bằng giấy ngày càng được nhiều đôi uyên ương trẻ yêu thích, những bông hoa giấy to và tươi tắn, hay những hình thù thú vị: những chú hạc giấy, những chú bươm bướm đầy màu sắc . 

Ưu điểm của loại phông này là màu sắc rực rỡ, dễ làm và chi phí thấp. Cô dâu chú rể có thể thuê một khung sắt, căng phông bạt màu trơn và đính những bông hoa, quạt giấy lên phông màu đó… Đáp ứng xu hướng cưới hiện đại, đẹp và sang trọng Huy Hoàng đang cho ra một dòng sản phẩm hoàn toàn mới đó là Backdrop hoa giấy cưới hỏi , Backdrop hoa giấy sự kiện, Backdrop hoa giấy sinh nhật, Backdrop hoa giấy khai trương được Huy Hoàng 100% từ bàn tay khéo léo của những người thợ có kinh nghiệm lâu năm trong việc trang trí cưới hỏi, sự kiện, rất mong nhận được sự ủng hộ từ các bạn.

Dịch vụ cưới trọn gói Huy Hoàng chuyên làm Backdrop hoa giấy cưới hỏi, Backdrop sự kiện, Backdrop sinh nhật, Backdrop khai trương bằng chất liệu hoa giấy đẹp sang trọng. Để đặt làm backdrop quý khách vui lòng liên hệ ĐT 0902.999.679 - 08 2218 8739


CƯỚI TRỌN GÓI HUY HOÀNG

Điện Thoại: 08 2218 8739

Hotline : 0902.999.679

Website :
 thuexehuyhoang.com - xehoaxecuoi.com - thuexehuyhoang.com.vn - xecuoihuyhoang.com

Email : auto_huyhoang@yahoo.com

Cở sở 1 : C8/4A2 Phạm Hùng, Quận 8 Tp. Hồ Chí Minh ( mặt tiền - khu mua bán ôtô). Cách Ngã Tư Nguyễn Văn Linh - Phạm Hùng 100m hướng về cầu Chánh Hưng Quận 8.

Cở sở 2: 301B An Dương Vương Phường 3 Quận 5. (Góc ngã tư An Dương Vương và Trần Bình Trọng, Quận 5)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.