Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Trang trí phong cưới hỏi

22:09

Trang trí phong cưới hỏi


Dịch vụ trang trí phông cưới hỏi, Phông lễ ăn hỏi, Phông lễ thành hôn, Phông hội trường cưới… Với những mẫu phông cưới hiện đại: Phông cưới hoa giấy, Phông cưới lụa, Phông cưới hoa giấy, Phông cưới hoa tươi… Liên hệ đặt phông cưới hỏi ĐT: 0902.999.679

PHÔNG CƯỚI LỤA HOA GIẤY HIỆN ĐẠI


Phông cưới lụa hoa giấy là sản phẩm sáng tạo của Huy Hoàng, kể từ khi đưa mẫu phông cưới lụa hoa giấy đầu tiên ra thị trường vào năm 2011 cho tới nay mẫu phông này ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn đặc biệt là những cặp CD – CR trẻ, với chất liệu vải lụa tơ tằm cao cấp, chất liệu vải mềm mại tone trắng kem của nền lụa tạo sự sang trọng trọng và lịch lãm đặc biệt của lễ cưới hỏi. 

Hoa giấy để tết trang trí phông được những người thợ của Huy Hoàng làm handmade tỉ mỉ, chất liệu . Xu hướng mùa cưới 2014 – 2015 lễ cưới cưới thời thượng sang trọng với các mẫu phông cưới đẹp hiện đại đã thay thế hoàn toàn các mẫu phông nhung xốp cổ truyền, chữ xốp vẫn được sử dụng trong các mẫu phông cưới lụa hiện đại nhưng khác biệt hoàng toàn với chữ xốp sử dụng trong phông truyền thống ( Các mẫu chữ xốp cổ truyền kiểu in phẳng, bày bán rất nhiều ở khu vực hàng mã). 

Chữ xốp trong các mẫu phông cưới hiện đại tại dịch vụ cưới hỏi Hoàng Gia là chữ xốp gọt bằng tay kiểu 3D và được phủ một lớp kim tuyến lóng lánh trên toàn bộ bề mặt chữ xốp khi dùng đèn nền pha sẽ tạo các ánh sáng lấp lánh rất đẹp mắt.


Trang trí phong cưới hỏi

Trang trí phong cưới hỏi

Trang trí phong cưới hỏi

Trang trí phong cưới hỏi

Trang trí phong cưới hỏi

Trang trí phong cưới hỏi

Trang trí phong cưới hỏi

Trang trí phong cưới hỏi


DỊCH VỤ CƯỚI TRỌN GÓI HUY HOÀNG

Điện Thoại: 08 2218 8739

Hotline : 0902.999.679

Website :
 thuexehuyhoang.com - xehoaxecuoi.com - thuexehuyhoang.com.vn - xecuoihuyhoang.com

Email : auto_huyhoang@yahoo.com

Cở sở 1 : C8/4A2 Phạm Hùng, Quận 8 Tp. Hồ Chí Minh ( mặt tiền - khu mua bán ôtô). Cách Ngã Tư Nguyễn Văn Linh - Phạm Hùng 100m hướng về cầu Chánh Hưng Quận 8.

Cở sở 2: 301B An Dương Vương Phường 3 Quận 5. (Góc ngã tư An Dương Vương và Trần Bình Trọng, Quận 5)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.