Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

4 kiểu sổ ký tên mới mẻ cho uyên ương

19:11

4 kiểu sổ ký tên mới mẻ cho uyên ương


Khách mời sẽ hào hứng ký tên, ghi lời chúc hay những lời khuyên thú vị vào quyển sổ ký tên đặc biệt.Lưu giữ kỷ niệm là một trong những mục đích quan trọng nhất của đám cưới. 

Vì vậy nhiều uyên ương sáng tạo đã chọn những cách độc đáo để ghi nhớ sự hiện diện của các vị khách trong ngày trọng đại. Một quyển sổ ký tên mới mẻ, ấn tượng sẽ là lời chào đón thú vị dành cho khách mời, đồng thời để họ hào hứng hơn trong việc ghi lại lời chúc cho cặp đôi mới cưới. 

1. Sổ ký tên ý tưởng vui nhộn Uyên ương có thể biến tấu quyển sổ ký tên thành những mảnh giấy ước để trong chai như câu chuyện cổ tích. Hay cặp đôi yêu âm nhạc sẽ thích dùng đĩa than, đàn guitar và những phụ kiện liên quan đến âm nhạc để lưu giữ lời chúc. Bạn có thể sử dụng bất cứ điều gì mình muốn miễn là thể hiện cá tính cũng như gây ấn tượng với khách.



2. Sổ ký tên bằng hình ảnh Nếu có thể, cô dâu chú rể nên chuẩn bị một chiếc máy ảnh chụp hình lấy ngay và ghi lại những khoảnh khắc cùng khách mời, sau đó dành để khách ký tên vào bức ảnh. Đó sẽ là minh chứng và kỷ niệm giá trị lưu giữ khoảnh khắc uyên ương vui vẻ cùng người thân, bạn bè.


3. Tranh in dấu vân tay Bức tranh dành để khách mời in dấu vân tay không còn xa lạ, thậm chí ý tưởng này ngày càng được cô dâu chú rể yêu thích. Không chỉ nhanh gọn, mà bức tranh với vân tay cùng chữ ký của mọi người sẽ là chi tiết trang trí ấn tượng cho ngôi nhà mới.


4. Để khách gửi "thư tình" tới uyên ương Thay vì chỉ ký tên hay in vân tay, cô dâu chú rể có thể khuyến khích khách mời viết một bức thư ngắn thể hiện tình cảm, suy nghĩ về đám cưới. Cách này sẽ rất ý nghĩa cũng như lưu giữ lại nhiều kỷ niệm nhưng thường chỉ thích hợp với đám cưới thân mật cùng số lượng khách nhỏ, thân thiết.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.