Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Hoa cầm tay cô dâu

20:37

Hoa cầm tay cô dâu

Bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu làm một trong những phụ kiện không thể thiếu trong bất kì hôn lễ nào. Những bó hoa cưới cầm tay giúp hoàn thiện vẻ đẹp duyên dáng của tân nương trong hôn lễ. Hãy cùng với Cưới hỏi Huy Hoàng cùng tìm hiểu những xu hướng hoa cưới cầm tay đang được các cô dâu lựa chọn nhiều nhất.

1. Hoa cưới cầm tay màu trắng 

Ngay nay chúng ta ngày càng thấy những bó hoa cưới cầm tay màu trắng trở nên rất phổ biến. Người ta quan niệm rằng màu trắng là màu tượng trưng cho sự trong trắng, vẻ đẹp tinh khôi của người con gái. 

Hơn nữa việc lựa chọn một bó hoa cưới cầm tay trắng sẽ hài hòa với váy cưới và không khí ngày trọng đại. Hiện nay, có rất nhiều loại hoa trắng để các cô dâu có thể lựa chọn như: hoa lan, hồng, lys, rum, hoa mẫu đơn… Nếu các cô dâu muốn bó hoa của mình không chỉ đơn điệu có một loài hoa thì có thể kết hợp nhiều loại hoa cùng màu trắng để tạo thành bó hoa đáng yêu.

Hoa cưới cầm tay màu trắng


2. Hoa cưới cầm tay kết bằng hoa lan sáng màu 

Mang trong mình một vẻ đẹp quý phái, cổ điển – Hoa lan có thể nó đây là một sự lựa chọn không tồi cho những cô dâu thích sự lộng lẫy. Chắc chắn những bó hoa cô dâu kết từ những đóa hoa lan màu hồng nhạt, hay màu tím nhạt thời thượng sẽ chinh phục được bất kì cô dâu nào. Và còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp chiếc váy cưới đuôi dài với một bó hoa lan cầm tay kết theo kiểu dáng dài, nó sẽ giúp cô dâu càng trở nên xinh đẹp và sang trọng.

Hoa cưới cầm tay kết bằng hoa lan sáng màu

3. Chọn hoa cưới cầm tay theo mùa 

Như chúng ta đã biết mỗi mùa lại có những loài hoa khác nhau và không có gì ngạc nhiên khi mà sắc màu hoa cưới cũng có sự thay đổi để có thể phù hợp với không gian. Nếu mùa xuân, những bó hoa tiệc cưới cầm tay với màu sắc nhẹ nhàng được ưa chuộng thì trong những lễ cưới vào mùa hè những bó hoa được kết cùng cỏ cây trở nên thịnh hành vì cảm giác tươi mát của nó, còn khi trời đã vào mùa thu – đông, thì những bó hoa cưới có màu sắc ấm áp lại ”lên ngôi”. 

4. Hoa hồng đỏ cổ điển 

Hoa hồng đỏ được coi như là biểu tượng cho một tình yêu mãnh liệt và cũng chính vì lẽ đó mà loại hoa này chưa bao giờ trở thành lỗi mốt trong các đám cưới. Việc kết hợp chiếc váy cưới trắng tinh khôi với một bó hoa cưới cầm tay bằng hoa hồng đỏ sẽ làm cho cô dâu không thể nào nổi bật hơn. Ngoài ra các bạn cũng có thể đính thêm ngọc trai, pha lê lên bó hoa cưới để làm nổi bật những bông hồng đỏ hơn. 

5. Kết hợp nhiều màu sắc trong hoa cưới bằng giấy 

Bạn không thích những bó hoa cưới cầm tay đơn điệu, vậy tại sao không nghĩ tới việc kết hợp nhiều loại hoa với mày sắc khác nhau để tạo thành bó hoa cưới ấn tượng. 

Với bó hoa cưới nhiều màu sắc, thì cô dâu nên tìm tới những chuyên gia về hoa cưới, để họ có thể tư vấn để có sự kết hợp màu sắc phù hợp, để bó hoa cưới đẹp không quá rườm rà, chói mắt mà vẫn toát lên vẻ đẹp trẻ trung. 

Hoa cưới bằng giấy là một ý tưởng không tồi cho cô dâu, vừa tiết kiệm lại vừa không bị héo, có thể giữ lại bao lâu tùy thích. Hoa cưới bằng giấy thì cô dâu cũng có thể tự làm để thể hiện sự khéo tay và đảm đang của mình.


DỊCH VỤ CƯỚI TRỌN GÓI HUY HOÀNG

Điện Thoại: 08 2218 8739

Hotline : 0902.999.679

Website :
 thuexehuyhoang.com - xehoaxecuoi.com - thuexehuyhoang.com.vn - xecuoihuyhoang.com

Email : auto_huyhoang@yahoo.com

Cở sở 1 : C8/4A2 Phạm Hùng, Quận 8 Tp. Hồ Chí Minh ( mặt tiền - khu mua bán ôtô). Cách Ngã Tư Nguyễn Văn Linh - Phạm Hùng 100m hướng về cầu Chánh Hưng Quận 8.

Cở sở 2: 301B An Dương Vương Phường 3 Quận 5. (Góc ngã tư An Dương Vương và Trần Bình Trọng, Quận 5)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.