Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Tranh in dấu vân tay cưới hỏi

20:53

Tranh in dấu vân tay cưới hỏi


Ngày nay, trước vô vàn ý tưởng cưới cũng như quà tặng trong này cưới, cô dâu – Chú rể chắc phải bỡ ngỡ và giật mình vì không biết lựa chọn. Vậy CD-CR hãy tham khảo 1 ý tưởng khá độc đáo: Tranh vân tay, nó sẽ là một ý tưởng cưới vô cùng mới lạ không chỉ với CD- CR mà còn với cả bạn bè 2 bên gia đình đấy.

Tranh in dấu vân tay cưới hỏi

Tranh in vân tay là gì? 


- Đây là thể loại tranh khá ý nghĩa, CD- CR cũng như các khách mời sẽ cùng nhau thực hiện một bức tranh ý nghĩa bằng dấu vân tay của mình. Bức tranh sẽ là lời chúc phúc, sự tán đồng và hòa hợp dành cho CD và CR trong ngày trọng đại của mình. Không chỉ vậy, đây sẽ là món quà lưu niệm mà CD – CR có thể đặt ở trong phòng tân hôn, như một chứng minh hạnh phúc của đôi lứa đã được tất cả mọi người “điểm chỉ” tán thành. 

- Tranh in dấu vân tay sẽ được thiết kế trên giấy mĩ thuật khá dày và bền theo thời gian, thấm mực, dễ in và mau khô, không bị bay màu hay lem sau thời gian dài. Vì vậy sẽ rất đảm bảo cho món quà ý nghĩa này nhé. 

- Mực dùng để in vân tay chuyên dụng, nên quan khách 2 bên đều có thể dễ dang lau chùi và không bị dính, bẩn tay; không tạo sự khó chịu cho quan khách 

- Không chỉ vây, CD – CR có thể tha hồ lựa chọn khung tranh để lưu trữ. Rất đa dạng và vô cùng phong phú với các thiết kế về kiểu dáng cũng như loại hình khác nhau. Từ hiện đại đến sang trọng, đơn giản đến cầu kì…. Vậy làm gì để có được Tranh vân tay đám cưới: 

• Đầu tiên quý khách hàng cần lựa chọn mẫu tranh mong muốn cẩu mình (Xem hướng dẫn) • CD- CR có thể yêu cầu in hình của mình hoặc để theo dạng hoạt hình, Chibi đáng yêu 

• Ngoài ra, CD- CR hoàn toàn có thể sưu tầm các mẫu thiết kế khác trên mạng và gửi shop, shop sẽ phục vụ theo đúng yêu cầu của CD – CR.

















DỊCH VỤ CƯỚI TRỌN GÓI HUY HOÀNG

Điện Thoại: 08 2218 8739

Hotline : 0902.999.679

Website :
 thuexehuyhoang.com - xehoaxecuoi.com - thuexehuyhoang.com.vn - xecuoihuyhoang.com

Email : auto_huyhoang@yahoo.com

Cở sở 1 : C8/4A2 Phạm Hùng, Quận 8 Tp. Hồ Chí Minh ( mặt tiền - khu mua bán ôtô). Cách Ngã Tư Nguyễn Văn Linh - Phạm Hùng 100m hướng về cầu Chánh Hưng Quận 8.

Cở sở 2: 301B An Dương Vương Phường 3 Quận 5. (Góc ngã tư An Dương Vương và Trần Bình Trọng, Quận 5)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.