Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Các việc có thể chuẩn bị sớm cho đám cưới

22:27

Các việc có thể chuẩn bị sớm cho đám cưới

Chụp ảnh, mua nhẫn hay may váy là những điều uyên ương có thể làm sớm để tận dụng các chương trình giảm giá, khuyến mại.

Vào mùa hè, đặc biệt là tháng 7 tính theo lịch âm thường không có nhiều cô dâu chú rể tổ chức đám cưới nhưng cặp đôi vẫn có thể chuẩn bị cho đám cưới. 

Vì không nhiều khách nên đa số nhà cung cấp dịch vụ cưới thường khuyến mại, giảm giá cho uyên ương. Bạn có thể tận dụng những thuận lợi này để chuẩn bị các công việc cần thiết với chi phí rẻ hơn.

1. Chụp ảnh cưới

Nhiều studio giảm giá cho các gói chụp ảnh khi uyên ương đặt lịch vào những dịp vắng đám cưới. Tranh thủ chụp ảnh sớm, cô dâu chú rể có thể tiết kiệm 20 - 50% ngân sách so với thời kỳ cao điểm. Nếu lo lắng chụp mùa hè có thể gặp mưa thì bạn nên chọn các phim trường trong nhà, khung cảnh đa dạng, lại không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Hiện nay chụp ảnh cưới trong phim trường theo phong cách Hàn Quốc cũng được nhiều cô dâu chú rể ưa chuộng. Nhưng không gian ngày mưa vẫn có thể khiến bộ ảnh cưới thêm đẹp và lãng mạn.


Các việc có thể chuẩn bị sớm cho đám cưới



Nhẫn cưới là vật không thể thiếu và sẽ theo uyên ương suốt cuộc đời. Để tránh giá vàng thay đổi thất thường vào dịp cuối năm, cô dâu chú rể nên xem xét, chọn kiểu dáng nhẫn cưới từ sớm. Mùa hè cũng là dịp các thương hiệu trang sức giảm giá. Nhiều cặp nhẫn giảm tới 30-40% trong mùa ít đám cưới và đây sẽ cơ hội để cô dâu chú rể mua nhẫn cưới đẹp và rẻ.

2. Mua nhẫn cưới

Nếu lo lắng về việc mua nhẫn sớm, tới ngày cưới lại không còn vừa tay, bạn có thể nong nhẫn hoặc thu nhỏ theo kích thước phù hợp. Thường các hiệu kim hoàn đều có dịch vụ sửa chữa nhẫn cho khách hàng.



Các việc có thể chuẩn bị sớm cho đám cưới


Tháng 7 âm lịch thường là dịp nhiều cửa hàng váy cưới giảm giá, bán váy giá rẻ trước khi mùa cưới bắt đầu. Nhiều nhà cung cấp thường thanh lý váy cưới đi để chuẩn bị cho bộ sưu tập mới. Cô dâu có thể chọn được các mẫu váy thanh lý với giá rẻ 20-30%. Ngoài ra nếu may váy, cô dâu cũng không phải chờ lâu vì các nhà thiết kế không có nhiềukhách như mùa cưới trong năm.

3. May váy cưới

Trên đây là ba việc mà cô dâu chú rể có thể chuẩn bị sớm cho đám cưới ngay từ mùa hè. Càng hoàn thành các công việc cần thiết sớm, uyên ương sẽ dễ hoạch định ngân sách và có thời gian chuẩn bị cho các việc tiếp theo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.